Thứ Bảy, 21 tháng 6, 2014

NẾU MỘT NGÀY...

NẾU MỘT NGÀY...

Nếu một ngày em giận dỗi vu vơ, đừng vội xem em là trẻ con mà bỏ đi anh nhé. Ở lại bên em, có thể em sẽ càm ràm chút xíu nhưng hãy lắng nghe và cho em những cái xiết tay thật chặt. Anh là đàn ông nên sẽ mạnh mẽ hơn mà. Anh nhé!

Nếu một ngày em làm việc gì đó ngớ ngẩn, đừng vội mắng em và rẽ sang cung đường khác. Hãy đi cùng em , cho em biết anh yêu em với con người đầy đủ tốt xấu chứ không vẽ màu hồng lên tất cả. Anh là người lớn nên sẽ hiểu chuyện hơn em mà. Anh nhé!

Nếu một ngày em mỏi mệt và nói em muốn dừng lại, anh đừng quay lưng đi anh nhé. Hãy ôm em vào lòng và nghe con tim em nức nở giúp em vượt qua chút yếu lòng. Anh là người luôn hiểu em mà. Anh nhé !

Nếu một ngày em và anh cãi nhau, đừng vội đổi cách xưng hô "tôi tôi -cô cô". Anh nhé ! Hãy dành cho nhau sự tôn trọng bắt đầu từ cái nhỏ nhất là cách mình gọi nhau. Có thể anh sai, cũng có thể là em nhưng chúng ta đừng im lặng quá lâu anh nhé!

Nếu một ngày ta cảm thấy chán nản tình yêu này, có thể vì ta không hiểu nhau, quá nóng vội mà đánh mất niềm tin ở nhau. Đừng vội nói hai từ "chia tay " anh nhé. Hãy nhớ đến những niềm vui mình mang lại cho nhau, những ưu điểm của người kia để thấy "à, thì ra mình cũng như bao người, nhưng rồi mọi việc sẽ ổn".

Không ai sinh ra là đã hiểu nhau, chỉ là vì yêu mà họ hi sinh một chút, vị tha một chút, bao dung một chút... Để sống vì nhau. Anh nhé.?
(Sưu tầm)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét